Svavar Ķsland er hvort eš er fyrir utan alžjóšasamfélagiš.

Tveimur dögum (nenni ekki aš fletta upp en nįlęgt lagi) eftir aš hryšjuverkalögin voru sett į Ķslendinga męttu allir stęrstu leištogar heims į rįšstefnu til aš ręša višbrögš viš fjįrmįlakreppunni. Nišurstöšur rįšstefnunnar ollu reyndar višsnśningi ķ kreppunni. Ein af nišurstöšum rįšstefnunnar var aš ekkert rķki mętti gera neitt sem ylli žvķ aš kreppan myndi dżpka ķ öšru landi og kepptust allir žessir miklu menn viš aš segja žaš ž.į.m. aš ég held sį brśnažungi frį bretlandi. Beiting hryšjuverkalaganna olli svo um munar dżpkun į kreppunni hér į landi. Menn meina jafnvel aš Kaupžing hefši ekki įtt aš falla, en hann var stęrsti banki Ķslands.

Mér finnst žaš meš einsdęmum aš stjórnmįlamenn og žeir sem stjórna žessu landi, hafi ekki lagt meiri įheyrslu į aš fį žessum lögum aflétt. Ekki hefur veriš leitaš eftir stušningi frį fręndžjóšum eša į annan hįtt reynt aš kynna žessa misbeitingu valds enda er raunin sś aš fęstir ķ heiminum vita um žessa beitingu valdsins. Žetta hefur ekkert aš gera meš Icesave eša ekki. Viš veršum einfaldlega aš koma į framfęri žvķ aš svona leysum viš ekki mįlin į mešal sišmenntašra žjóša. Žį hef ég ekki vitaš til žess aš Ķslendingar hafi hlaupiš frį skuldbindingum sķnum į lišnum įrum. Ekkert getur žvķ réttlętt žessa misbeitingu valds "vina okkar".

Undirlęgjuhįtturinn er meš einsdęmum. Žaš var veriš aš ķhuga andrżmisflug breta fram į seinasta dag, į sama tķma og undirlęgjurnar bukka sig į mešal "vina sinna". Žį hafa menn beygt höfušiš ķ sandinn fyrir "vinum" okkar ķ nato og ekki hefur veriš ķhugaš aš slķta sambandinu viš breta, en ķslenskur fiskur veitir mörgum vinnu ķ bretlandi. Ég verš aš višurkenna aš žegar ég telst vera hryšjuverkamašur af alžjóšasamfélaginu get ég alveg eins gengiš śr žvķ, žar sem ég get ekki įtt neitt sameiginlegt meš žvķ. 

Žaš sem verra er, er aš meš žvķ aš fara ķ žessar višręšur um Icesave įn žess aš fį žessum lögum aflétt, eru Ķslenskir rįšamenn aš višurkenna aš viš séum hryšjuverkamenn sem eigum aš standa fyrir utan alžjóšasamfélagiš samanber fyrsta hluta žessara greinar. Enda Ķslendingar vanir aš hlaupa frį sķnum skuldbindingum.

Mér er einungis sorg ķ huga žegar ég hugsa um žessar undirlęgjur, og aš ég hafi veriš seldur fyrir žau réttindi aš fį ašgang aš alžjóšasamfélaginu og ekki vera skilgreindur hryšjuverkamašur. Žessir menn eru ķ raun og veru verri en śtrįsarvķkingarnir. Śtrįsarvķkingarnir seldu efnisleg gęši žessir aumingjar seldu okkur.


mbl.is Hagkerfiš kemst ķ skjól
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

sęll höršur

gęti ekki sagt žetta betur

sigrśn steina

sigrun valdimarsd (IP-tala skrįš) 8.6.2009 kl. 11:54

2 identicon

Aušvitaš hefši įtt aš vera bśiš aš afnema hrišjuverkal0ögin fyrir löngu og aš borga verštryggša 5% vexti er bara bull

kristin (IP-tala skrįš) 8.6.2009 kl. 14:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband