Hvurslags villimaður er steingrímur J.

Eigið fé Sparisjóðs Svarfdæla er 33 miljónir króna en þeir eru að bíða eftir því að fá 467 milljónir frá ríkinu til þess að eiginfjárhlutfall sé yfir löglegum mörkum þ.e. 8 prósent. Verð nú að viðurkenna að mér þykir þetta með einsdæmum. Henda inn 15 földu eigin fé, gegn hlut í félaginu. Verður þessi hlutur mældur á gengi 2007 eins og 467  milljónirnar (20 prósent eignarhlutur) eða á genginu eins og það er í dag (eignaraðild 15/16). Hvaða ástæða er til að bjarga þessum sparisjóði. Allt upp á borðið var á stefnuskrá þessarar ríkisstjórnar. Ég segi nú bara helvítis fucking fuck. Hvers vegna björguðu menn ekki SPRON en bjarga SPS. Er þetta enn ein spillingin hjá steingrími sem gengur út á það að hygla byggðum í landinu.

steingrímur ég vil sjá rök fyrir því að þú settir SPRON á hausinn.

Ég vil sjá rök fyrir því að þú sást ekki ástæðu til að tala við erlenda kröfuhafa SPRON.

Ég vil sjá rök fyrir þessari fjárfestingu þ.e. björgun Sparisjóðs Svarfdæla

 

 

 


mbl.is Eiga bara skuldir eftir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband